Vượt mọi khuôn khổ, thỏa sức sáng tạo với Minigame: Kỳ Họa
14:35 26/09/2025
(VINEN) - Vào ngày 25/9, kết quả của Minigame: Kỳ Họa đã chính thức được công bố. Không chỉ vinh danh các tập thể xuất sắc, Ban tổ chức Welcome to AJC 2025 - Kỳ Hành Kỳ Duyên (BTC) còn mang đến nhiều phần quà thú vị dành cho tất cả các lớp K45 tham gia.
Welcome to AJC là chương trình chào tân sinh viên thường niên được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ cùng Ban Giám đốc Học viện. Năm 2025, chương trình quay trở lại đầy mới mẻ với chủ đề “Kỳ Hành Kỳ Duyên”, được xem như một bàn cờ - nơi các kỳ thủ khóa 45 (K45) sẵn sàng chinh phục giới hạn bằng những bước đi độc đáo. Nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành, Minigame: Kỳ Họa chính là một ván cờ đặc biệt để K45 có cơ hội thỏa sức sáng tạo nên những ấn phẩm đại diện cho mỗi tập thể lớp.
Để tham gia Minigame, mỗi lớp sẽ lên ý tưởng và thiết kế một bộ nhận diện thể hiện cá tính riêng biệt của từng lớp, từng ngành học và kèm theo lời giới thiệu không quá 200 từ. Nội dung sản phẩm không giới hạn phạm vi chủ đề hay phong cách thiết kế nhưng cần đảm bảo phù hợp với các quy chuẩn thuần phong mỹ tục. Các sản phẩm gửi về cho BTC đã được đăng tải lên fanpage Welcome to AJC 2025 - Kỳ Hành Kỳ Duyên và tiến hành bình chọn từ ngày 20/9/2025 đến hết ngày 23/9/2025.
Bản sắc trẻ trung, sáng tạo và mới lạ của các tân kỳ thủ K45 được thể hiện qua các bộ nhận diện đặc sắc.
Chỉ một thời gian ngắn sau khi mở cổng bình chọn, các bộ nhận diện của K45 đã thu hút rất nhiều lượt tương tác trên fanpage của chương trình. Sức nóng của Minigame không có dấu hiệu hạ nhiệt cho đến khi cổng vote chính thức đóng lại. Tối 26/9, ba tập thể lớp có ấn phẩm xuất sắc nhất đã được công bố. Giải Nhất thuộc về Quảng Cáo K45, các lớp Truyền thông Marketing A1K45, A2K45 lần lượt là chủ nhân của giải Nhì và giải Ba. Ba lớp thắng giải sẽ nhận được tấm vé tham dự Đêm nhạc hội Welcome to AJC 2025 - Kỳ Hành Kỳ Duyên, cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khác như .
Chính thức lộ diện 3 thiết kế ấn tượng nhất của các tập thể lớp K45.
Những đãi ngộ đặc biệt BTC dành cho các nhà chiến thắng.
Với những gam màu hút mắt, bộ nhận diện và slogan của lớp Truyền thông Marketing A1K45 ngay từ những giờ phút đầu tiên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Chia sẻ về ý nghĩa của câu khẩu hiệu, bạn Thùy Dương, cho biết: “Câu slogan “We are A1 Marcom - Nổ mạnh hơn bom” không chỉ thể hiện sự năng động của thế hệ gen Z chúng em, mà còn cho thấy được quyết tâm vươn tới phía trước bằng lòng nhiệt thành và đam mê cháy bỏng của tập thể lớp Truyền thông Marketing A1K45. Chúng em hi vọng rằng những thước phim khi được vẽ lại trong từng kí ức của mỗi người sẽ giúp cho các bạn phá vỡ được những giới hạn và định kiến đang gò ép chúng ta trong một khuôn phép an toàn”.
Tiếp nối sự sôi động của Minigame: Kỳ Họa, những sự kiện đồng hành khác của Welcome to AJC 2025 - Kỳ Hành Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị dành cho các tân sinh viên K45 trong hành trình đầu tiên tại trường Báo.
An Phương



.jpg)


